loading...
loading...


Bất kì người con gái nào khi yêu cũng đều mong muốn tìm cho mình một chàng trai tốt. Vậy thế nào mới được gọi là tốt? Một người thành đạt, có cơ ngơi, một người chung thủy hay một người luôn xem bạn là nữ hoàng trong lòng anh ấy? 

Ngoài những đặc điểm thường thấy và con gái thường mơ mộng như trên thì nếu ở người con trai hội tụ đủ 6 dấu hiệu dưới đây, chắc chắn sẽ khiến con gái chết đứ đừ ngay lập tức: 
1. Có một người sẵn sàng cùng bạn bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới
Thế giới là những điều thú vị luôn chờ đợi ta khám phá, còn gì tuyệt vời hơn có một người đồng hành sẵn sàng cùng bạn đi phiêu lưu khắp nơi? Nếu không phải một người đàn ông lý tưởng, nếu không phải một mối quan hệ hạnh phúc thì sẽ rất khó khăn trong việc cùng nhau đi du lịch xa. Bởi chính những chuyến đi này sẽ phát sinh biết bao nhiêu rắc rối, tranh cãi thậm chí bạn sẽ phát hiện ra những tính xấu đến phát ghét của chàng. Do đó, những chuyến du lịch dài ngày lại chính là cơ hội để cả hai có thể chia sẻ những gì chân thật nhất của nhau, bộc lộ ra cho đối phương thấy bản tính thật sự của mình. 
2. Có một người đáng để bạn ngưỡng mộ và học hỏi

Anh ấy không những giúp đỡ bạn tiến bộ mà còn không ngừng thử thách để bạn đạt được những mục tiêu đã đề ra, vươn tới một thành công mới. Yêu và hỗ trợ nhau để mỗi cá nhân đều phát triển là điều ai cũng mong muốn. Hơn thế, sự thông minh, quyết đoán và cách chàng giải quyết những rắc rối trong cuộc sống chính là điều khiến bạn ngưỡng mộ nhất. 


3. Có một người sẵn sàng cùng bạn làm những chuyện “điên rồ”
Khi bạn nảy ra một ý tưởng nào đó, đa phần mọi người đều cho rằng điều đó thật dở hơi, nhưng chỉ có chàng là luôn hào hứng và sẵn sàng cùng bạn thực hiện những điều ngớ ngẩn ấy. 
4. Có một người đủ thấu hiểu bạn
Chàng là người nắm rõ những thói quen của bạn, từ việc bạn coi phim rất hay khóc nên chàng luôn thủ sẵn khăn giấy đến việc bạn ăn kem phải có nhiều chocolate phủ… chàng cũng đều nhớ kĩ không bao giờ quên. Một người đàn ông tận tâm và hết lòng chăm sóc người phụ nữ của mình tưởng như chỉ có trong phim ảnh, nhưng sự thật là vẫn còn khối chàng có đức tính này đấy. Bạn hoài nghi, bạn bĩu môi khi có ai đó ao ước một người như vậy chẳng qua do bạn chưa có cơ hội được gặp họ mà thôi. 
5. Có một người sẵn sàng lắng nghe bạn

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.