loading...
loading...

Top 4 loại trái cây tốt cho da

Đã bao giờ bạn mân mê lớp vỏ trơn láng của trái táo đỏ và mong rằng mình có thể sở hữ làn da căng mẩy, hay ngắm nghía lớp cắt mịn màng của trái bơ và thầm ước da mặt bạn cũng có thể luôn ẩm mịn như vậy?

Táo
Top 4 loại trái cây tốt cho da
Táo

Táo chính là nguồn cung cấp malic acid dồi dào nhất trong số các loại quả có vị chua. Trong số những acid trái cây thì malic acid được xem là lớp đàn emhiền hòa nhất trong những acid dùng cho các liệu pháp làm đẹp như glycolic hay là salicylic. Không những có thể giúp đem lại làn da khỏe mạnh, bóng bẩy, malic acid còn góp phần thúc đẩy việc thay thế tế bào mới, từ đó có thể làm mới làn da.

Táo chính là nguồn cung cấp malic acid dồi dào nhất
Nếu như từng đó việc không đủ để có thể thuyết phục các quý cô rằng việc ăn một trái táo mỗi ngày có thể sẽ giúp các nàng né tránh việc ghé thăm bác sĩ da liễu thì hãy xem xét đến thành phần chất xơ dồi dào có trong loại quả mà Bạch Tuyết yêu thích này. Chất xơ sẽ có thể giúp tẩy sạch ruột kết và tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, từ đó sẽ giúp bạn có một làn da không mụn viếng thăm.

Trái bơ

Thật không ngoa khi nói bơ chính là loại quả hot nhất mùa Thu bởi  vì chúng rất giàu dinh dưỡng và mang hương vị béo đậm đà. Bên cạnh việc tạo ranhững món ăn và sinh tố ngon lành thì bơ còn đem lại những lợi ích thật tuyệt vời cho da nếu được áp dụng đúng cách.

Top 4 loại trái cây tốt cho da
Trong quả bơ chứa chất biotin, hay còn được biết đến như là vitamin B7, có thể giúp tăng cường sự phát triển và tái tạo tế bào, từ đó sẽ có thể giúp cho móng và tóc bạn có thể mọc nhanh hơn, cũng như làn da sáng hơn.

Kiwi

Kiwi chứa một hàm lượng vitamin C dồi dào
Không chỉ đặc biệt thơm ngon và mát lịm, kiwi còn có chứa một hàm lượng vitamin C dồi dào hơn cả cam và chanh. Cứ mỗi 100gam kiwi thì bạn sẽ có khoảng 98mg vitamin C so với 54mg trên cùng một lượng cam.
Top 4 loại trái cây tốt cho da
Kiwi
Vitamin C hay còn được biết như là loại ascorbic acid, là vitamin vô cùng thiết yếu để giúp bạn có thể đánh bay những cơn cảm cúm và tăng cường hệ miễn dịch.

Chanh tươi

Nói đến những trái cây họ cam quýt thì quả chanh luôn là một nguồn dinh dưỡng rất tuyệt vời cho chế độ làm đẹp của phái đẹp. Được biết đến như  một chất tẩy trắng từ thiên nhiên, chanh có thể giúp làm sáng da và làm mờ vết thâm từ sẹo mụn. Không những thế thì loại quả này còn có thể giúp đánh bay những chất bẩn tích tụ dưới lỗ chân lông.

Top 4 loại trái cây tốt cho da
Chanh tươi

Chanh có thể giúp làm sáng da và làm mờ vết thâm
Hãy bổ sung ngay trong thực đơn hoa quả hằng ngày của bạn những loại trái cây có công dụng tuyệt vời cho làn da của bạn từ hôm nay nhé. Chúc các cô gái sẽ sở hữu một làn da như mong muốn.
[st]

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.