loading...
loading...

Cà chua là loại quả rất giàu vitamin A và khoáng chất giúp trắng da và se khít lỗ chân lông vô cùng hiệu quả. Hôm nay phoamthuc.com chúng tôi chỉ cho bạn 2 công thức giúp trắng da và se khít lỗ chân lông hiệu quả chỉ sau 1 tuần.

Thành phần cà chua có chứa rất nhiều các vitamin A, B6, C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi… là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp bạn có được một sức khỏe tốt, phòng chống được nhiều bệnh tật.
Ngoài ra, trong cà chua còn chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa được các tế bào ung thư phát triển và nó còn được xem là bí quyết làm đẹp không thể thiếu đối với nhiều chị em phụ nữ để có được làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết làm đẹp vô cùng hiệu quả tại nhà. Chị em cùng tham khảo nhé!


1. Mặt nạ cà chua làm trắng da
Thành phần nguyên liệu: 
– 2 quả cà chua chín
– 1 muỗng canh sữa tươi không đường
– Máy xay sinh tố
– Bát và thìa.
Cách làm:
Bước 1: Đầu tiên, bạn rửa sạch cà chua rồi ngâm qua dung dịch nước muối loãng, giúp loại bỏ các chất độc tố.
Bước 2: Dùng máy xay sinh tố hoặc cho cà chua vào bát dùng thìa nghiền nhuyễn, tiếp đó dùng lưới lọc ép lấy nước và bỏ phần bã.
Bước 3: Cho sữa tươi không đường hòa trộn với nước ép cà chua, khuấy đều hỗn hợp.
Cách dùng:
– Sau khi đã chuẩn bị xong nguyên liệu, bạn tiến hành rửa mặt với nước ấm giúp lỗ chân lông giãn nở tự nhiên, rồi dùng khăn mềm thấm khô.
– Sử dụng bông gòn hoặc các đầu ngón tay, thoa đều hỗn hợp lên mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng trong vòng 30 phút và rửa mặt lại với nước lạnh.
Hãy sử dụng công thức này, thường xuyên liên tục trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng.
2. Mặt nạ cà chua trị mụn, se khít lỗ chân lông
Thành phần nguyên liệu: 
– 2 quả cà chua chín
– 1 muỗng canh mật ong
– Máy xay sinh tố
– Bát và thìa.
Cách làm:
Bước 1: Tiến hành rửa sạch, rồi nghiền mịn cà chua trong một chiếc bát, hoặc cho vào máy xay đánh nhuyễn. Lưu ý: với mặt nạ này, bạn cần phải bỏ hết hạt trước khi dầm nhuyễn.
Bước 2: Thêm một muỗng canh mật ong nguyên chất trộn đều cho hai nguyên liệu đến khi sánh mịn.
Bước 3: Tiếp đó, bạn rửa mặt thật sạch với nước ấm, dùng khăn mềm thấm khô, rồi dùng tay thoa đều hỗn hợp lên mặt.
Bước 4: Thư giãn trong khoảng 30 phút và rửa lại với nước lạnh.
Bạn cũng thực hiện việc đắp mặt này liên tục trong vòng 2 tuần để giúp da mặt trở nên sạch mụn, đồng thời giúp lỗ chân lông se khít một cách tự nhiên.
Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.