loading...
loading...

Những con giáp này không những gặt hái thành công trong sự nghiệp mà chuyện tình cảm cũng vô cùng mỹ mãn.


Tuổi Tý
Vào năm Bính Thân, người tuổi Tý bước vào cục diện Tam hợp Thái Tuế Trường sinh đại vượng vận có nghĩa là vận thế được cải biến một cách tích cực. Đồng thời nhờ vào phúc tinh Thiên Hỉ chiếu mệnh nên họ có nhiều chuyện vui, gặp nhiều thuận lợi trong công việc, từ đó tiền tài sẽ chảy vào nhà như nước.
Thêm vào đó, những người cầm tinh con Chuột có tư chất thông minh, lanh lợi, và có đầu óc kinh doanh thiên bẩm. Do đó, tài vận của người tuổi Tý trong năm 2016 vô cùng lý tưởng, sự nghiệp có thể phát triển rực rỡ. Nếu có ý định lấn sân sang lĩnh vực mới, thay đổi công việc, thậm chí lên kế hoạch lập nghiệp ở nơi đất khách quê người, tỷ lệ thành công sẽ rất cao.
Năm nay cũng là năm đường tình duyên của người tuổi Tý nở hoa với nhiều may mắn. Đời sống tình cảm vô cùng mãn nguyện.

Tuổi Thìn
Bính Thân là năm Tam hợp Thái Tuế Trường sinh của người tuổi Thìn, đồng thời Tam hợp Thủy khố chuyển thành Tài khố có lợi lớn cho tài vận. Do đó, trong năm 2016, con giáp này lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc, không phải trăn trở và suy nghĩ quá nhiều về tài chính.
Bên cạnh đó, tình yêu và hôn nhân của người cầm tinh con Rồng cũng thuận buồm xuôi gió, hạnh phúc ngập tràn. Lại có thêm Thiên Giải tinh tiểu quý nhân giúp hóa giải tiểu nhiên phiền nhiễu, thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp, các mối quan hệ xã giao hài hòa, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp thăng tiến đột phá.

Tuổi Ngọ

Nhận được sự tương trợ của Nguyệt Đức quý nhân rơi vào cung hôn nhân nên nhân duyên của người tuổi Ngọ rất tốt. Tình cảm dồi dào, sự nghiệp cũng lên cao. Chính tài đại vận đi vào cung Tài vận, thúc đẩy tài lộc vượng. Dịch Mã tinh tại cung Nhân duyên tuy có sự chuyển dịch nhưng không chủ hung mà mang tính thúc đẩy các mối quan hệ hài hòa, giúp công việc, sự nghiệp của người tuổi Ngọ thuận lợi.

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.